Năm 2019, Film Feeling hân hạnh là đơn vị sản xuất Media Brand và Media Marketing cho thương hiệu BonBon City Tour. Đây là một chuyến xe buýt đặc biệt, đưa khán giả đi khám phá những nét đẹp và văn hóa của Thủ đô Hà Nội.
BonBon City Tour là thương hiệu do Công ty Cổ phần Du lịch OPENSEA phối hợp với Công ty Lữ hành Hanoitourist tổ chức, hoạt động theo mô hình Hop On – Hop Off. Tại mỗi chuyến xe, khách hàng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm du lịch đó là khám phá nét đẹp của Hà Nội.
Lấy cảm hứng từ những chuyến xe xưa, BonBon City Tour mang đậm phong cách retro và toát lên nét đẹp độc đáo của Thủ đô những năm 70-80. Lên chiếc xe này, du khách không chỉ được tham quan những địa điểm lịch sử đáng nhớ mà còn được trải nghiệm và tìm hiểu sâu hơn về đời sống cũng như văn hóa của con người Hà Nội thời Pháp thuộc.
Xe hoạt động từ 9h đến 17h mỗi ngày, mỗi chuyến cách nhau 30 đến 35 phút. Điểm dừng chân của chuyến xe là những địa điểm gắn liền với các di tích lịch sử của Thủ đô. Cũng từ hành trình đặc biệt này, BonBon City Tour đã mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thật nhất, gần nhất với lịch sử và văn hóa xưa của Hà Nội nghìn năm văn hiến.
Film Feeling đã xây dựng hình ảnh cho thương hiệu bằng những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, dùng những thước phim này để truyền tải đúng giá trị mà thương hiệu mong muốn mang tới cộng đồng. Bên cạnh đó, dự án còn mang đến một ý nghĩa văn hóa to lớn, đó là giới thiệu về một chuyến xe buýt với các trải nghiệm độc đáo giữa lòng Thủ đô.
Bon Bon City Tour là nơi dừng chân để cảm nhận về những điều bình dị của cuộc sống. Bạn sẽ được hòa mình vào các cảm xúc trên chuyến xe nhờ sự quan sát trực tiếp những cảnh vật bình dị ấy. Từ đó, trải nghiệm chân thực nhất về câu chuyện văn hóa cũng như đời sống của con người Hà Nội. Chuyến xe BonBon hứa hẹn sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng bất kỳ vị du khách nào.