Cao Sơn Trà

Cao Sơn Trà – Lan tỏa giá trị Việt

Từ năm 2016, Film Feeling là đơn vị hợp tác truyền thông với Cao Sơn Trà. Cao Sơn Trà là thương hiệu của nghệ nhân Nguyễn Cao Sơn. Ông có trong tay 9 giải thưởng về trà do Bộ Nông nghiệp Pháp trao tặng.

Cao Sơn Trà – Lan tỏa giá trị Việt

Cao Sơn Trà là thương hiệu của nghệ nhân Nguyễn Cao Sơn – người có trong tay 9 giải thưởng về trà do Bộ Nông nghiệp Pháp trao tặng. Cuộc thi Trà quốc tế 2018 – 2019 – 2020 có 18 quốc gia tham dự với 128 mẫu trà. Với kết quả bình chọn được công bố, Đài Loan và Việt Nam là hai quốc gia khẳng định vị thế danh dự của mình. Cao Sơn Trà đã đạt được 11 giải thưởng Thế Giới.

Cao Sơn Trà – Lan tỏa giá trị Việt
Cao Sơn Trà – Lan tỏa giá trị Việt

“Hãy đun sôi cái tôi của bạn, làm bay hơi mọi lo lắng, pha loãng mọi buồn phiền, lọc đi mọi sai lầm và bắt đầu thưởng thức sự hạnh phúc”. Đó chính là cách so sánh cuộc sống với cách pha trà của Nghệ nhân Nguyễn Cao Sơn. Đến với Cao Sơn Trà, chúng ta sẽ được thưởng thức những loại trà Việt tinh tế nhất. Bên cạnh đó còn có thể cảm nhận được những nét hoài cổ toát lên từ những đồ vật đã đi qua cùng năm tháng.

Film Feeling hân hạnh là đơn vị sản xuất Brand và Marketing Media cho Cao Sơn Trà. Chúng tôi xây dựng cho thương hiệu những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Kế hoạch xây dựng truyền thông được lên bài bản nhằm truyền tải đúng giá trị mà thương hiệu mong muốn mang tới cộng đồng.

1. Case Study

Dự án Cao Sơn Trà giới thiệu về hương vị trà độc đáo với cách pha chế trà đặc biệt của nghệ nhân Nguyễn Cao Sơn. Dự án là những hình ảnh, thước phim về một không gian phòng trà an yên giữa đường phố đông đúc xô bồ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tự pha chế và thưởng thức chén trà ngon và thưởng thức phong cách uống trà xưa tao nhã mà tinh tế.

2. Hình thức thể hiện

Các cảnh quay được Film Feeling thể hiện trên hình thức dạng video marketing và hình ảnh. Các thước phim, tấm ảnh giúp gợi tả chân thực hình ảnh trà độc đáo và nghệ thuật pha trà cùng phong cách phòng trà xưa tao nhã.

3. Content

Những hình ảnh, thước phim của Cao Sơn Trà truyền tải đến người xem:

  • Phong cách phòng trà cổ xưa đầy tinh tế.
  • Phong cách uống trà xưa tao nhã, tinh tế mà cũng rất tình.
  • Nghệ thuật pha trà chuyên nghiệp.
  • Hàng tuần, phòng trà cũng tổ chức các đêm thưởng trà và nghe nhạc Trịnh, đêm trà hát ả đào. Từ đó lan tỏa giá trị văn hóa trà. Đây cũng là cơ hội để lan tỏa văn hóa truyền thống nhẹ nhàng sâu lắng của âm nhạc Việt.

4. Những hình ảnh ấn tượng về dự án Cao Sơn Trà được thực hiện bởi Film Feeling

Cao Sơn Trà độc đáo với hương vị trà nổi tiếng và không gian cổ điển phảng phất một nét hoài cổ của Hà Nội xưa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được sống chậm lại và tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng về dự án được thực hiện bởi Film Feeling!

5. Credit

Dưới đây là hình ảnh đội ngũ tham gia sản xuất dự án của FilmFeeling:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *