Nhà Hàng Đông Phú 1932

Nhà Hàng Đông Phú 1932 – Ẩm thực truyền thống đất Bắc

Film Feeling là đơn vị hợp tác truyền thông với Nhà hàng Đông Phú từ năm 2016. Nhà Hàng đặc biệt với các món ăn và thiết kế không gian hài hòa với hiện đại nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc truyền thống.

Nhà Hàng Đông Phú 1932 – Ẩm thực truyền thống đất Bắc

Nhà hàng Đông Phú nằm ở số 12 Hàng Điếu. Đây là nhà hàng nằm trong căn biệt thự cổ được xây dựng từ năm 1932. Nội thất của Đông Phú rất tinh tế, còn giữ được nhiều nét cổ kính, nhưng vẫn hài hòa với không khí hiện đại. Món ăn Việt của nhà hàng hướng tới việc giữ gìn những bản sắc truyền thống.

Nhà Hàng Đông Phú 1932 – Ẩm thực truyền thống đất Bắc

Nhà Hàng Đông Phú 1932 – Ẩm thực truyền thống đất Bắc

Trong không gian nhà hàng, rất nhiều món đồ, vật dụng xưa của được trưng bày tại các góc nhỏ. Không một vị trí nào bị lãng quên. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút để cùng kể về một Hà Nội xưa. Lối làm việc cầu toàn, khả năng quan sát của kiến trúc sư đã giúp Đông Phú trở thành một câu chuyện lôi cuốn trong mắt thực khách ghé thăm.

Đông Phú 1932 không đơn giản là nhà hàng bán đồ ăn. Thực khách yêu thích không khí nơi đây bởi kiến trúc và cách bài trí độc đáo. Đến với Đông Phú, bạn sẽ nhận thấy đây là một nơi “giam giữ” dòng chảy thời gian. Bởi, bước chân vào Đông Phú, bạn sẽ thấy cuộc sống như chậm lại. Mọi bon chen, xô bồ đều bị bỏ lại bên ngoài bực cửa.

Film Feeling hân hạnh là đơn vị sản xuất Brand và Marketing Media cho Đông Phú 1932. Chúng tôi xây dựng cho nhà hàng những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, kế hoạch xây dựng truyền thông truyền tải đúng giá trị mà thương hiệu mong muốn mang tới cộng đồng.

1. Case Study

Dự án giới thiệu về Nhà hàng Đông Phú với lối kiến trúc và thực phẩm độc đáo giữa lòng thủ đô. Đây là những thước phim, hình ảnh truyền thông cho vẻ đẹp gợi nhớ của một Hà Nội xưa, nơi sống chậm lại giữa dòng đời xô bồ. Đông Phú 1932 là nơi đáng để ghé thăm để tìm lại không khí Hà Nội truyền thống gần như bị lãng quên.

2. Hình thức thể hiện

Các cảnh quay được Film Feeling thể hiện trên hình thức dạng phóng video marketing và hình ảnh. Các thước phim, hình ảnh giúp gợi tả chân thực hình ảnh nhà hàng mang đậm giá trị bản sắc truyền thống với những thiết kế ấn tượng, những món ăn chuẩn vị.

3. Content

Những hình ảnh, thước phim của Nhà Hàng Đông Phú truyền tải đến người xem:

  • Lối kiến trúc độc đáo đậm nét cổ kính.
  • Không gian ấn tượng của ngôi nhà cổ 1932 giữa lòng Hà Nội.
  • Món ăn đặc sắc, giữ được hương vị và giá trị truyền thống.

4. Những hình ảnh ấn tượng về dự án Nhà Hàng Đông Phú được thực hiện bởi Film Feeling

Truyền thông giá trị và hình ảnh của thiết kế độc đáo với những món ăn hương vị cổ truyền tới cộng đồng là mong muốn của Nhà Hàng Đông Phú. Đây cũng là mục tiêu và kết quả mà Film Feeling truyền tải tới cộng đồng.

Hãy cùng Film Feeling chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng về Đông Phú 1932!

5. Credit

Dưới đây là hình ảnh đội ngũ tham gia sản xuất dự án của FilmFeeling:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *